Bắt nã thành công đối tượng trốn khỏi nơi giam giữ.

Thứ hai - 03/08/2020 22:53

Đối tượng tại cơ quan Công an

Đối tượng tại cơ quan Công an
Sáng 4/8/2020, Công an huyện Vĩnh Linh cho biết đã di lý đối tượng Nguyễn Hồng Hạnh từ Hà Nội về Quảng Trị để phục vụ công tác điều tra trong các vụ án “Trốn khỏi nơi giam giữ” và “Trộm cắp tài sản”.
Trước đó, vào tháng 2/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Linh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hồng Hạnh để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Tuy nhiên, vào rạng sáng ngày 10/5/2020, đối tượng đã cạy cửa ô thông gió nhà tạm giữ Công an huyện Vĩnh Linh và trốn khỏi nơi giam giữ. Công an huyện Vĩnh Linh sau đó đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và xác lập Chuyên án mang bí số 105T để truy xét đối tượng.
Sau một thời gian sử dụng đồng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều ngày 2/8/2020, được sự giúp đỡ của Công an một số đơn vị, địa phương và sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, tổ công tác Công an huyện Vĩnh Linh đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Hồng Hạnh khi đối tượng này đang lẩn trốn tại thôn Mỹ Tiên, xã Bội Xuyên, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.





Đối tượng Nguyễn Hồng Hạnh bị các trinh sát bắt giữ tại huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội

Tác giả bài viết: Thành Nam - Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây