Bế giảng khóa huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ CAND năm 2019

Thứ sáu - 28/06/2019 04:50

Toàn cảnh lễ bế giảng

Toàn cảnh lễ bế giảng
Ngày 28/6/2019, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ bế giảng và tuyên thệ cho khóa huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ trong lực lượng công an nhân dân năm 2019. Đại tá Nguyễn Đức Cảm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự.
Sau hơn 4 tháng huấn luyện, 95 chiến sĩ nghĩa vụ đã được trang bị những kiến thức cần thiết, cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ; đã nắm bắt và thực hiện thuần thục các động tác về điều lệnh đội ngũ, kỹ thuật vận động khắc phục vật cản, kỹ thuật chiến đấu cơ bản võ thuật công an nhân dân và thao tác sử dụng một số loại vũ khí, công cụ hỗ trợ. Các chiến sĩ nghĩa vụ đã cơ bản nắm vững các quy định về chức năng, nhiệm vụ cụ thể của công tác bảo vệ mục tiêu, công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, công tác bảo vệ trại giam, công tác phòng cháy chữa cháy…
Kết quả, 100% chiến sĩ được công nhận hoàn thành chương trình huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ. Trong đó loại giỏi chiếm 3,2%, loại khá chiếm 84,2%.
Phát biểu tại lễ bế giảng, thay mặt TVĐU – Ban giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Cảm đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác huấn luyện của ban tổ chức khóa huấn luyện, biểu dương nỗ lực của giáo viên và học viên đã khắc phục khó khăn về thời tiết, cơ sở vật chất, hoàn thành tốt chương trình huấn luyện đã đề ra. Đồng thời yêu cầu các chiến sĩ khi được phân công về các đơn vị tiếp tục  tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, giữ vững tác phong của người chiến sĩ Công an; bên cạnh đó đề nghị các đơn vị nhận quân tạo điều kiện tốt nhất để các chiến sĩ nhanh chóng hoà nhập, tích cực phấn đấu, rèn luyện, thi đua lập công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 




Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây