CA Đakrông: Phát động “Tháng cao điểm phòng, chống ma túy”

Thứ ba - 23/06/2020 03:44

Toàn cảnh lễ phát động

Toàn cảnh lễ phát động
Ngày 23/6/2020, tại xã Tà Rụt, huyện Đakrong, Công an huyện Đakrông đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng cao điểm phòng, chống ma túy” và “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6” năm 2020. Đồng chí đại tá Trần Xuân Vĩnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự.
Thời gian qua, công an huyện Đakrông đã tích cực phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tập trung làm tốt công tác tuyên truyền phòng ngừa cũng như tổ chức lực lượng đấu tranh quyết liệt các loại tội phạm về ma túy, tuy nhiên tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy vẫn chưa được kiểm soát. Thống kê trên địa bàn huyện, tính đến tháng 6/2020 có hơn 150 người nghiện và có hành vi liên quan đến sử dụng trái phép các chất ma túy được lập hồ sơ theo dõi và quản lý.
 Hưởng ứng “Tháng cao điểm phòng chống ma tuý” và “Ngày toàn dân phòng chống ma túy” năm nay, huyện Đakrông tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng để các tầng lớp nhân dân nhận thức rõ tác hại, hiểm họa ma túy, tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động trong việc phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy; tích cực vận động đoàn viên thanh niên tham gia phát hiện, tố giác tội phạm và tệ nạn ma túy; xây dựng các mô hình phòng, chống tội phạm vè tệ nạn ma túy; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “3 không” với ma túy; lực lượng công an làm nồng cốt trong phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm ma túy…

Hình ảnh tại lễ phát động:








Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây