Cam Lộ: Phát động “Tháng cao điểm phòng, chống ma túy”

Thứ tư - 19/06/2019 23:43

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ
Ngày 20/6/2019, tại Trường THCS Thanh An, xã Cam An, UBND huyện Cam Lộ đã tổ chức phát động hưởng ứng “Tháng cao điểm phòng, chống ma túy” và “Ngày toàn dân phòng, chống ma túy” 26/6 năm 2019.
Những năm qua, huyện Cam Lộ đã tích cực chỉ đạo Công an huyện và các ban ngành, đoàn thể địa phương tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, phòng ngừa cũng như tổ chức lực lượng đấu tranh quyết liệt các loại tội phạm về ma túy. Tuy nhiên do xu thế hội nhập, quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh, trên địa bàn có tuyến đường Quốc lộ 9 và đường Hồ Chí Minh… tiềm ẩn nhiều nguy cơ phức tạp về an ninh trật tự, đặc biệt là hoạt động của tội phạm về ma túy. Theo thống kê của Công an huyện Cam Lộ, đến nay trên địa bàn huyện có 93 người nghiện và có hành vi liên quan đến sử dụng trái phép ma túy được lập hồ sơ theo dõi và quản lý.
 

 
Hưởng ứng “Tháng cao điểm phòng chống ma tuý” và “Ngày toàn dân phòng chống ma túy” năm nay, UBND huyện Cam Lộ chỉ đạo Công an huyện và các ngành, địa phương tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng để các tầng lớp nhân dân nhận thức rõ tác hại, hiểm họa ma túy, tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động trong việc phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy; xây dựng các mô hình phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy; tích cực vận động nhân dân, nhất là đoàn viên thanh niên tham gia phát hiện, tố giác tội phạm và tệ nạn ma túy; tổ chức cho các cơ sở đoàn ký cam kết thực hiện cuộc vận động “3 không” với ma túy. Lực lượng công an tiếp tục tổ chức các đợt trấn áp tội phạm ma túy nhằm kiềm chế sự phát sinh của loại tội phạm này trên toàn địa bàn./.
 


 

Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây