Công an huyện Hải Lăng: Tổ chức hội thi CAND thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy

Thứ hai - 11/06/2018 21:55

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho hai đội dự thi

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho hai đội dự thi
Chiều 11/6/2018, tại UBND xã Hải Chánh, Công an huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) phối hợp với Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) tổ chức hội thi và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Công an huyện Hải Lăng, Công an huyện Phong Điền thực hiện nghiêm túc Sáu điều Bác Hồ dạy”.
Qua hai phần thi chính “Chiến sĩ Công an nhanh trí” và “Chiến sĩ Công an hiểu biết” rất sôi nổi và hào hứng, hai đội thi đến từ hai đơn vị đã thể hiện sự hiểu biết của mình về cuộc đời, thân thế sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những giá trị lý luận, thực tiễn của Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân. Hội thi khá sinh động, hấp dẫn với phần thi bổ trợ là các tiết mục văn nghệ đã được đầu tư khá công phu, thể hiện được tài năng, sự sáng tạo của cán bộ chiến sĩ.
Hội thi là dịp để cán bộ chiến sĩ hai đơn vị thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết, tạo không khi vui tươi phấn khởi, giao lưu học hỏi và gần gũi chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cùng phối hợp chặt chẽ trong công tác đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm và tệ nạn xã hội.
Một số hình ảnh tại hội thi






Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây