Công bố Quyết định đưa công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh công an xã

Thứ hai - 24/06/2019 05:11

Toàn cảnh lễ công bố

Toàn cảnh lễ công bố
Ngày 24/6/2019, Công an tỉnh Quảng Trị công bố Quyết định bổ nhiệm công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã tại 3 xã: Cam An, Cam Thanh và Cam Thủy, huyện Cam Lộ. Đồng chí Đại tá Trần Đức Việt, UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự và chỉ đạo tại buổi lễ.
Thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW, ngày 15/3/2018 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy Bộ Công an tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, trong đó có chủ trương đưa lực lượng công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh công an xã.
Trong đợt này có 10 đồng chí là công an chính quy thuộc Công an huyện Cam Lộ được đưa về đảm nhiệm các chức danh công an các xã Cam An, Cam Thanh và Cam Thủy, trong đó có 3 đồng chí được bổ nhiệm cấp Trưởng và 1 đồng chí được bổ nhiệm cấp phó.
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trần Đức Việt, UVTVTU, Giám đốc Công an tỉnh mong muốn các đồng chí nhận quyết định về đảm nhiệm các chức danh công an xã tiếp tục phát huy trách nhiệm, nỗ lực vượt mọi khó khăn để cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cam Lộ xây dựng thành công huyện nông thôn mới. Quá trình này sẽ còn nhiều khó khăn, nhưng với sự đồng thuận và quyết tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh và công an các đơn vị địa phương, tinh thần trách nhiệm của cán bộ chiến sĩ, Công an huyện Cam Lộ nói riêng và Công an tỉnh Quảng Trị nói chung sẽ sớm kiện toàn và chính quy lực lượng Công an xã, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.  

 


Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây