Cụm thi đua số 5 Bộ Công an bàn giao nhà tình nghĩa

Thứ tư - 31/10/2018 20:52

Bàn giao nhà tình nghĩa cho Thiếu úy Hồ Văn Sở

Bàn giao nhà tình nghĩa cho Thiếu úy Hồ Văn Sở
Chiều 31/10/2018, Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an do Công an tỉnh Quảng Trị làm Cụm trưởng đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình Thiếu úy Hồ Văn Sở, ở thôn Cu Đinh, xã Linh Thượng, huyện Gio Linh, là cán bộ Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
Sau gần 5 tháng thi công, ngôi nhà tình nghĩa đến nay đã hoàn thành với nguồn kinh phí hỗ trợ 90 triệu đồng. Đây là nguồn đóng góp của cán bộ chiến sĩ Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an (gồm Công an 6 tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và tỉnh Thừa Thiên Huế) để hỗ trợ, giúp đỡ cán bộ, chiến sỹ Công an trong Cụm thi đua còn gặp khó khăn trong cuộc sống. Giờ đây gia đình Thiếu úy Hồ Văn Sở đã có ngôi nhà mới, được xây dựng kiên cố với tổng diện tích hơn 70m².  Được biết, Hồ Văn Sở là một người con của đồng bào dân tộc Vân Kiều, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất nghèo vùng cao xã Linh Thượng, hoàn cảnh của gia đình còn hết sức khó khăn, nơi ăn chốn ở còn tạm bợ.
Căn nhà mới đầy ý nghĩa này không chỉ giúp gia đình Thiếu úy Hồ Văn Sở có nơi sinh hoạt ổn định hơn, mà còn là món quà tinh thần lớn  nhằm động viên đồng chí Sở yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
 

Một số hình ảnh tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa







 

Tác giả bài viết: Trần Khôi - Thành Nam

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây