Hội nghị tập huấn chuyên sâu bảo vệ bí mật Nhà nước và các văn bản hướng dẫn thi hành trong CAND

Thứ năm - 24/09/2020 04:35

Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị
Chiều ngày 24/9/2020, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn chuyên sâu bảo vệ bí mật Nhà nước và các văn bản hướng dẫn thi hành trong CAND. Trung tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.
Tham dự Hội nghị gồm đại diện Ban chỉ huy các phòng, Công an các huyện, thị xã, thành phố, đội trưởng các đội nghiệp vụ và cán bộ các đơn vị được giao nhiệm vụ tham mưu, tổng hợp, văn thư. Hội nghị sẽ quán triệt các nội dung chuyên sâu của Luật Bảo vệ Bí mật Nhà nước, Nghị định số 26/2020/NĐ-CP ngày 28/2/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ Bí mật Nhà nước; Thông tư 38/2020/TT-BCA ngày 17/4/2020 của Bộ Công an quy định cộng tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong CAND; quyết định số 41/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về ban hành danh mục Bí mật Nhà nước trong lĩnh vực An ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội.





Trung tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị

 
Thông qua buổi tập huấn, giúp các học viên được tiếp cận chuyên sâu các nội dung bảo vệ bí mật Nhà nước, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm và thực hiện nghiêm túc các quy định về bảo vệ bí mật Nhà nước trong CAND.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây