Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ Công an xã năm 2018

Thứ hai - 06/08/2018 03:37

Toàn cảnh lễ khai giảng

Toàn cảnh lễ khai giảng
Ngày 6/8/2018, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho 118 học viên là các đồng chí Phó Trưởng công an xã và Công an viên của các xã thuộc huyện Hướng Hóa, Đakrông, Triệu Phong và Cam Lộ.
Đây là lớp tập huấn đầu tiên mà Công an tỉnh tổ chức trong năm 2018. Trong 5 ngày, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về pháp luật, nghiệp vụ và các hoạt động của lực lượng Công an xã, đặc biệt là tập huấn chuyên sâu về các chuyên đề quan trọng mang tính định hướng cho công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn nông thôn, giúp cho các học viên nắm vững về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức và hoạt động của lực lượng Công an xã, vận dụng một cách linh hoạt, khéo léo các biện pháp nghiệp vụ tùy theo tình hình thực tiễn của địa phương để triển khai những chủ trương, biện pháp và xử lý tốt tình hình liên quan đến an ninh trật tự ở cơ sở.



Toàn cảnh lễ khai giảng

 
Ngoài các nội dung cơ bản về pháp luật, nghiệp vụ.  Các học viên còn được quán triệt thêm các nội dung của chuyên đề thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân. Nhằm giúp các học viên nâng cao ý thức phấn đấu; không ngừng học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng lực lượng công an xã trong sạch, vững mạnh.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây