Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ hai - 07/09/2020 03:18

Đồng chí Đại tá Lê Phương Nam trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Tiền

Đồng chí Đại tá Lê Phương Nam trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Tiền
Ngày 7/9/2020, Đảng ủy cơ sở phòng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đại tá Lê Phương Nam, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo buổi lễ.
Thực hiện Quyết định của Tỉnh ủy Quảng Trị Đại tá Lê Phương Nam đã tặng hoa chúc mừng và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đại tá Lê Văn Tiền, Bí thư Đảng ủy cơ sở Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.Sau khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Đại tá Lê Văn Tiền đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng bộ Công an tỉnh đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, nêu gương cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.
 


Đại tá Lê Phương Nam đã tặng hoa chúc mừng và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đại tá Lê Văn Tiền
 
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Phương Nam, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Đại tá Lê Văn Tiền đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; đồng thời nhấn mạnh đây là dịp giáo dục chính trị, tư tưởng tốt nhất và là phần thưởng cao quý, có ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng, đãi ngộ của Đảng, Nhà nước đối với những cống hiến của đảng viên, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây