Phát động mô hình “Toàn dân chung tay phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy”

Thứ ba - 11/06/2019 22:21

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ
Ngày 11/6/2019, Ban chỉ đạo 138 &1523 huyện Triệu Phong tổ chức lễ phát động mô hình “Toàn dân chung tay phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy” tại xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong. Đại tá Lê Phương Nam - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự lễ phát động.
Thời gian gần đây, tình hình hoạt động của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội địa bàn huyện Triệu Phong nói chung và địa bàn xã Triệu Phước nói riêng có chiều hướng diễn biến khá phức tạp. Đáng lo ngại là tình trạng thanh thiếu niên, học sinh nghiện chơi game và sử dụng các chất ma túy. Qua rà soát, được biết toàn xã Triệu Phước hiện có 22 trường hợp sử dụng ma túy.
Với mục đích xây dựng mô hình điểm tại Triệu Phước về một địa bàn không có ma túy, huyện Triệu Phong đã phát động mô hình “Toàn dân chung tay phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy” nhằm tuyên truyền, vận động bà con nhân dân thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống ma túy trên địa bàn, thực hiện “5 không” là không dùng, không thử, không mua bán, không tàng trữ và không vận chuyển ma túy. Mỗi gia đình, họ tộc phải giáo dục, quản lý con em không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội, góp phần giữ gìn an ninh trật tự địa bàn.
Tại lễ phát động, Ban điều hành mô hình đã thông qua nội dung quy chế, chương trình hành động, trên cơ sở đó, đại diện các ban ngành đoàn thể và các thôn trong xã đã thống nhất ký cam kết thực hiện hiệu quả.   

 




Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây