Sôi nổi Hội thi “Thanh niên Công an Quảng Trị bản lĩnh, thanh lịch, ứng xử văn hóa theo 6 điều Bác Hồ dạy”

Thứ ba - 10/04/2018 22:46

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội dự thi

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội dự thi
Thiết thực hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có Sáu điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 – 11/3/2018) và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2018), Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội thi “Thanh niên Công an Quảng Trị bản lĩnh, thanh lịch, ứng xử văn hóa theo 6 điều Bác Hồ dạy” với sự tham gia của 9 đội đến từ Đoàn Thanh niên Công an các huyện, thị xã, thành phố và Đoàn thanh niên các khối thi đua trong Công an tỉnh Quảng Trị.
Nội dung Hội thi gồm các kiến thức về lịch sử truyền thống của lực lượng Công an nhân dân; 06 Điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân; những lời dạy của Bác đối với lực lượng Công an; tư tưởng của Bác về thi đua yêu nước. Cùng nhau thể hiện năng khiếu nghệ thuật và khả năng thuyết trình trước sân khấu qua các nội dung của 06 điều Bác Hồ dạy và thực tiễn công tác, chiến đấu của lực lượng Công an.
Tham gia Hội thi, các đội thi phải trải qua 04 phần thi, gồm: Tự hào chiến sĩ Công an; chiến sĩ Công an hiểu biết; chiến sĩ Công an nhanh trí và phần thi chiến sĩ Công an tài năng.
Với sự đầu tư trong dàn dựng và ý tưởng sáng tạo, hình thức nghệ thuật phong phú, trải qua các phần thi với không khí vui tươi, sôi nổi, các đội dự thi đã thể hiện được kiến thức, sự hiểu biết và chuyển tải những nội dung, thông điệp ý nghĩa, hình ảnh đẹp về người Công an nhân dân.
Qua Hội thi “Thanh niên Công an Quảng Trị bản lĩnh, thanh lịch, ứng xử văn hóa theo 6 điều Bác Hồ dạy” đã thực sự tạo thêm niềm tin với quần chúng nhân dân trước sức mạnh và tài năng của lực lượng Công an nhân dân, xứng đáng là lực lượng bảo vệ cho sự vững chắc của chế độ, sự lãnh đạo của Đảng và sự bình yên của nhân dân.
Hội thi lần này cũng là dịp để mỗi cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân phải nêu cao dũng khí, thường xuyên tự soi, tự sửa, tự tu dưỡng, rèn luyện các yêu cầu về tư cách, phẩm chất, xây dựng cho bằng được các mối quan hệ.
 “Đối với tự mình phải cần, kiệm, liên chính; Đối với đồng sự phải thân ái giúp đỡ; đối với Chính phủ phải tuyệt đối trung thành; Đối với nhân dân phải kính trọng lễ phép; Đối với công việc phải tận tụy; Đối với địch phải cương quyết, khôn khéo”.
Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội liên quân Khối Cảnh sát Quản lý Hành chính và Hỗ trợ Tư pháp, giải nhì trao cho đội Công an thành phố Đông Hà và đội liên quân Công an huyện Gio Linh- Cồn Cỏ;  trao giải ba cho đội liên quân Khối Cảnh sát điều tra và đội Công an huyện Vĩnh Linh.

 


Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đội dự thi

Tác giả bài viết: Trần Khôi - Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây