Thăm Tết cổ truyền Bun Pi May Sở An ninh 3 nước CHDCND Lào và đón nhận Huy chương Lao động.

Thứ năm - 12/04/2018 22:27

Thăm Tết cổ truyền Bun Pi May Sở An ninh 3 nước CHDCND Lào và đón nhận Huy chương Lao động.

Nhân dịp Tết cổ truyền Bun Pi May của nhân dân các bộ tộc Lào, từ ngày 9/4/2018 đến ngày 12/4/2018, đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Trị do Đại tá Trần Đức Việt – UVTVTU – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy – Ban Giám đốc và lãnh đạo một số phòng chức năng Công an tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Sở An ninh các tỉnh Savannakhet, Champasak và Salavan nước CHDCND Lào.
Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Trần Đức Việt đã tặng hoa và chúc mừng các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ chiến sỹ Sở An ninh các tỉnh Savannakhet, Champasak và Salavan đón Tết cổ truyền Bun Pi May an lành, hạnh phúc và làm tốt công tác đảm bảo ANTT cho người dân vui Tết. Tại các buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị và lãnh đạo Sở An ninh 3 tỉnh Savannakhet, Champasak và Salavan cùng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong quan hệ hợp tác trên lĩnh vực đảm bảo ANTT trong thời gian qua, đồng thời thông báo một số tình hình liên quan và một số định hướng phối hợp công tác trong thời gian tới.
 


Đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Trị thăm và chúc Tết Bun Pi May Sở An ninh Salavan.



Đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Trị thăm và chúc Tết Bun Pi May Sở An ninh Champasak.
 
Nhân dịp này, Công an tỉnh Champasak đã trao Huy chương Lao động của Thủ tướng Chính phủ nước CHDCND Lào tặng Công an tỉnh Quảng Trị. Đây là phần thưởng cao quý, thể hiện sự ghi nhận kịp thời của Nhà nước và Chính phủ Lào đối với Công an tỉnh Quảng Trị trong việc phối hợp, giúp đỡ Công an 1 số tỉnh giáp biên của nước CHDCND Lào thời gian qua.
 


Các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy - Ban giám đốc Công an tỉnh nhận Huy chương Lao động do Thủ tướng Chính phủ nước CHDCND Lào tặng.

 
Đây là hoạt động không chỉ thể hiện sự gắn kết giữa Công an tỉnh Quảng Trị với Sở An ninh 3 tỉnh Savannakhet, Champasak và Salavan nói riêng mà còn là điều kiện để phát triển mối quan hệ bền chặn, thủy chung vốn có giữa 2 nước CHXHCN Việt Nam và CHDCND Lào.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và chúc Tết Bun Pi May của đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Trị:

 


Đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Trị chụp ảnh lưu niệm với Sở An ninh Champasak.



Tham dự Lễ buộc chỉ cổ tay - Nét văn hóa độc đáo của nhân dân các bộ tộc Lào.



Lãnh đạo Sở An ninh Savannakhet đón chào đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Trị.

Tác giả bài viết: Thành Nam

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây