Tình nguyện “Xuân yêu thương”

Thứ hai - 06/01/2020 22:00

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Hồ Văn Pan

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Hồ Văn Pan
Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị vừa phối hợp với Trung tâm an ninh Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn một thành viên Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng tổ chức chương trình tình nguyện với chủ đề “Xuân yêu thương” tại Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở Hướng Sơn và Trường trung học cơ sở Húc, huyện Hướng Hóa
Hơn 600 em học sinh đang theo học tại hai trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở Hướng Sơn  và Trường trung học cơ sở Húc , đều là con em  đồng bào dân tộc Vân Kiều và Pa Kô, hoàn cảnh và điều kiện sống, học tập còn gặp rất nhiều khó khăn.  Để giúp các em học sinh có điều kiện đến trường, đoàn tình nguyện đã trao tặng 75 suất học bổng, 40 chiếc xe đạp, 120 cái sạp gỗ, 60 bộ sách giáo khoa, 320 bộ áo quần đồng phục mới với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.
 
Đây là những việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ kịp thời, động viên khích lệ tinh thần giúp các em học sinh vượt khó, phấn đấu vươn lên trong học tập.
 
 
Cũng nhân dịp này đoàn tình nguyện cũng đã tổ chức khánh thành và bàn giao ngôi nhà mới được xây dựng với số tiền 100 triệu đồng cho hộ gia đình anh Hồ Văn Pan tại xã Hướng Phùng. Được biết gia đình anh Hồ Văn Pan là hộ nghèo, đông con, hai vợ chồng thường xuyên bị đau ốm, có được ngôi nhà mới sẽ giúp  gia đình anh Pan yên tâm lao động để cải thiện đời sống.

 



Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây