Vĩnh Linh: Hội thi tuyên truyền phòng chóng ma túy

Thứ năm - 21/06/2018 09:23

Toàn cảnh hội thi

Toàn cảnh hội thi
Hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng chống ma túy” và “Tháng cao điểm phòng chống ma túy” , ngày 20/06/2018, Ban chỉ đạo Nghị quyết liên tịch 03 huyện Vĩnh Linh, Công an huyện, Huyện đoàn và UBND xã Vĩnh Thủy phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng, chống ma túy với sự góp mặt của 4 đội thi đến từ các đơn vị trên địa bàn xã.
Tại Hội thi, các đội đã cùng tham gia tranh tài ở 3 phần thi: chào hỏi, trả lời nhanh và tiểu phẩm.  Ở phần thi chào hỏi các đội đã thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc tuyên truyền về hiểm họa của ma túy, HIV/ ADIDS… thông qua hình thức thơ ca, hò vè phong phú đã làm nóng lên không khí của hội thi. Trong phần thi trả lời nhanh,  4 đội đã tham gia bóc thăm các bộ đề thi và trả lời nhanh các câu hỏi trong vòng 10 phút về những kiến thức cơ bản và kĩ năng phòng, chóng ma túy. Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, phần thi tiểu phẩm đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả thông qua sự diễn xuất sinh động, vào vai nhập tâm của các thí sinh.


Toàn cảnh hội thi

 
Thông qua hội thi nhằm giúp cho đoàn viên, thanh niên và người dân hiểu rõ hơn về những tác hại của ma túy, nắm vững các nội dung pháp luật về phòng chống ma túy. Qua đó, nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật, tinh thần đấu tranh, tố giác tội phạm ma túy, góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho đội Thủy Ba Tây, giải nhì cho đội Thủy Ba Đông, giải ba cho đội Thủy Ba Hạ và giải khuyến khích cho đội Đức Xá.  

 

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây