CA huyện Đakrông: Hội nghị gặp mặt già làng, trưởng bản, người có uy tín, chức sắc, chức việc tôn giáo

Thứ sáu - 18/06/2021 04:04
Ngày 18/6/2021, tại xã Đakrông, Công an huyện Đakrông tổ chức hội nghị nghị gặp mặt 37 già làng, trưởng bản, người có uy tín, chức sắc, chức việc tôn giáo để phát động phong trào toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy. Đồng chí trung tá Kiều Đức Tính – PGĐ Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.
Hội nghị nhằm động viên, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật cho những người là già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, chức sắc, chức việc tôn giáo để họ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, ảnh hưởng và uy tín của mình trong tuyên tuyền, vận động đồng bào không tham gia các hoạt động trồng cây thuốc phiện, mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép các chất ma túy; giúp đỡ, cảm hóa, giáo dục người nghiện ma túy cai nghiện thành công và vươn lên trong cuộc sống; đồng thời tích cực tham gia công tác nắm tình hình, phát hiện, tố giác hành vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy, hỗ trợ đắc lực cho lực lượng Công an trong phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy, góp phần bảo đảm ANTT tại địa phương. Đây là một trong các hoạt động tích cực thực hiện Kế hoạch 71/KH-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh về mở đợt cao điểm phát động phong trào toàn dân tham gia phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy địa bàn biên giới Việt Lào.
 
20210618 081324 (Copy)

Đồng chí trung tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao vai trò và những đóng góp to lớn của người có uy tín, chức sắc, chức việc tôn giáo đối với nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự nói chung và công tác phòng, chống ma túy nói riêng. Đồng chí Phó giám đốc đã tặng quà và động viên người có uy tín, chức sắc, chức việc tôn giáo  tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, có nhiều đóng góp tích cực trong đảm bảo ANTT tại địa bàn.
 
20210618 092831 (Copy)
 
20210618 091926 (Copy)

 

Nguồn tin: PX03

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây