CA tỉnh: Sơ kết công tác 06 tháng đầu năm 2021 và tổng kết 02 dự án trọng điểm.

Thứ ba - 29/06/2021 03:10

Lực lượng Công an tỉnh liên tiếp phát hiện nhiều vụ tàng trữ trái phép chất ma túy số lượng lớn

Lực lượng Công an tỉnh liên tiếp phát hiện nhiều vụ tàng trữ trái phép chất ma túy số lượng lớn
Sáng ngày 29/6/2021, Công an tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác Công an 06 tháng đầu năm 2021 và tổng kết 02 dự án “Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư” và “sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân”. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Võ Văn Hưng – Phó bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Văn Thanh – UVTVTU – Giám đốc Công an tỉnh.
           Trong  06 tháng đầu năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Công an tỉnh đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chỉ đạo của Bộ Công an, cấp ủy, chính quyền địa phương. Chính vì vậy, các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong Nghị quyết của Đảng ủy Công an tỉnh, chương trình công tác năm 2021 đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, đã đảm bảo an ninh, an toàn bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; đấu tranh, ngăn chặn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, đối tượng chính trị, bảo đảm an ninh nội bộ, an ninh kinh tế, an ninh xã hội; kiềm chế sự gia tăng các loại tội phạm, tỷ lệ điều tra, khám phá đạt 90%, vượt chỉ tiêu Bộ Công an giao…
          Về thực hiện 02 dự án “cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư” và “sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân”, Công an các đơn vị, địa phương đã phát huy vai trò, trách nhiệm, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tập trung cao độ các nguồn lực với tinh thần làm hết việc không hết giờ đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần để hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân đi vào hoạt động từ ngày 1/7/2021. Tại hội nghị tổng kết 02 dự trọng điểm do Bộ Công an tổ chức tại Hà Nội, Công an Quảng Trị là 01 trong 15 đơn vị vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen.
          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Hưng – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và đánh gia cao những kết quả mà lực lượng Công an toàn tỉnh đạt được trong thời gian qua, đã góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Về nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2021, đồng chí đề nghị Công an tỉnh cần tập trung thực hiện tốt một số nội dung: tiếp tục triển khai có hiệu quả các chỉ đạo của Bộ Công an và Tỉnh uỷ, UBND tỉnh về nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự; tập trung ngăn chặn, đấu tranh vô hiệu hóa âm mưu, hoạt động của các đối tượng phản động, đối tượng chống đối chính trị; triển khai quyết liệt các biện pháp công tác nhằm nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ cơ bản để đạt mục tiêu kéo giảm tội phạm…
          Ghi nhận những thành tích xuất sắc của lực lượng Công an Quảng Trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã tặng Huân chương Chiến công hạng Nhì cho Đại tá Nguyễn Văn Thanh – Giám đốc Công an tỉnh trong thực hiện Chuyên án L317. Ngoài ra có 28 tập thể được Bộ Công an và UBND tỉnh thưởng nóng trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm; 79 tập thể và 96 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an tặng Bằng khen; 23 tập thể và 25 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; 84 tập thể và 218 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen. Bên cạnh đó, có 5 tập thể và 7 cá nhân thuộc Công an tỉnh đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen, 13 tập thể và 20 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện 02 dự án “cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư” và “sản xuất, cấp, quản lý căn cước công dân”.



 

Nguồn tin: PX03

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây