CA Triệu Phong: Sơ kết 2 năm mô hình “Toàn dân chung tay phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy”

Thứ tư - 18/08/2021 05:14
Ngày 18/8/2021, Công an huyện Triệu Phong tổ chức hội nghị Sơ kết 2 năm mô hình “Toàn dân chung tay phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy”.
Sau 2 năm thực hiện mô hình, nhìn chung tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện Triệu Phong đã có những chuyển biến tích cực. Mô hình đã từng bước đi vào cuộc sống, nhận thức về tác hại  ma túy của người dân được cải thiện rõ rệt. Các tụ điểm sử dụng ma túy bị triệt phá, số thanh thiếu niên lêu lổng, tụ tập sử dụng ma túy giảm và tìm được việc làm ổn định, bước đầu mang lại sự bình yên cho nhân dân trên địa bàn. Đến nay, có 13/18 xã đã xây dựng mô hình “Khu dân cư, xã, chung tay phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy”. Năm 2019, xây dựng mô hình điểm “Toàn dân chung tay phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy” tại xã Triệu Phước. Năm 2020 đã nhân rộng, phát động 08 xã và kiện toàn 04 xã các mô hình các năm trước liên quan đến ma túy.
20210818 093606

Để mô hình tiếp tục phát huy hiệu quả, trong thời gian tới, ban chỉ đạo mô hình sẽ tập trung tập thực hiện một số nhiệm vụ như: tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền rộng rãi trong quần chúng với nhiều nội dung, hình thức phong phú nhằm huy động quần chúng tham gia; tăng cường sự phối kết hợp chặt chẽ và thường xuyên giữa các  lực lượng trong công tác phòng, chống tội phạm; thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các các đơn vị liên kết; làm tốt công tác sơ kết, tổng kết; kịp thời phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong việc tổ chức và tham gia thực hiện phong trào.
Ghi nhận những thành tích qua 2 năm thực hiện mô hình “Toàn dân chung tay phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy”, UBND huyện Triệu Phong đã khen thưởng 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc.
 
20210818 102420

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây