Lực lượng Công an tập trung cao độ bảo đảm an ninh Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Thứ tư - 27/02/2019 20:47

Lực lượng Công an tập trung cao độ bảo đảm an ninh Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Từ 14h ngày 27-2, mọi tuyến đường dẫn đến khách sạn Sofitel Legend Metropole đều được bố trí chốt chặn. Trên các tuyến phố, lực lượng công an đều có mặt túc trực nhằm đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngày đầu thượng đỉnh Mỹ-Triều.
 
Lực lượng cảnh sát cơ động cắm chốt liên tục trên tuyến phố Lý Thái Tổ, con đường dẫn về khách sạn Metropole, nơi Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un gặp vào tối nay.
 
Các chiến sĩ cảnh sát cơ động di chuyển rào chắn đến khu vực bảo vệ.
 
Lực lượng cảnh sát cơ động liên tục bổ sung lực lượng, kiểm soát an ninh, duy trì quân số dày dọc các tuyến phố quanh khách sạn.
 
Từ sáng 27-2, an ninh quanh khu vực khách sạn Metropole đã được siết chặt, lực lượng cảnh sát được điều động tối đa. Các rào chắn được dựng lên tại những tuyến phố lân cận, nhất là tại cổng trước khách sạn Metropole trên phố Ngô Quyền và cổng phụ trên phố Lý Thái Tổ. 
 
Các chiến sĩ cảnh sát cơ động đứng chốt chặn dọc tuyến đường, đảm bảo an ninh tối đa cho cuộc gặp.
 
Bắt đầu từ 14h cùng ngày, các tuyến đường dẫn về khách sạn Sofitel Legend Metropole đều được bố trí chốt chặn, lực lượng an ninh không cho phép phương tiện di chuyển qua địa điểm sẽ tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều .
 
Mọi phương tiện ra vào khu vực đường cấm đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn. Các phóng viên cũng được yêu cầu chỉ tác nghiệp, dựng máy tại các khu vực chỉ định sẵn. Những ngày này, nhiệm vụ chốt trực 24/24 tại tất cả mọi vị trí trọng yếu đều được các chiến sĩ công an đảm bảo ở mức cao nhất.  
 
Xe cảnh sát giao thông liên tục tuần tra dọc các tuyến phố.
 
Lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông được tăng cường đến các tuyến phố quan trọng như Lý Thái Tổ, Ngô Quyền, Lê Thạch để bảo vệ và phong tỏa an ninh. 
 
Một chiến sĩ cảnh sát cơ động liên lạc qua bộ đàm tại khu vực gần khách sạn Metropole. Lực lượng an ninh đã tính toán rất nhiều phương án bảo vệ nhằm bảo vệ tốt nhất các hoạt động diễn ra tại đây. 
 
 Cùng với các thiết bị an ninh tối tân, chó nghiệp vụ cũng được huy động liên tục đi tuần trên các tuyến đường sắt xung quanh Metropole.
 
Các biện pháp đảm bảo an ninh tiếp tục được tăng cường trong chiều và tối 27-2. Hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên gặp và dùng bữa tối tại khách sạn Metropole cùng các trợ lý thân cận.

Tác giả bài viết: PX03 tổng hợp

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân điện tử

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây