Hơn 2.000 nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất tiêm vaccine phòng COVID-19

Thứ tư - 28/04/2021 23:33
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM đã phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và các đơn vị liên quan tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt 1 cho 2.000 cán bộ, nhân viên các đơn vị đang hoạt động tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Ngày 28/4, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM đã phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và các đơn vị liên quan tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt 1 cho 2.000 cán bộ, nhân viên các đơn vị đang hoạt động tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất có tiếp xúc với hành khách, hành lý hàng hoá các chuyến bay quốc tế nhập cảnh vào Việt Nam.

Trong số này có 818 cán bộ, nhân viên Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Số còn lại thuộc các đơn vị khác hoạt động tại cảng. Được biết, ngoài Tân Sơn Nhất, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh Gia Lai cũng đang tổ chức tiêm vaccine phòng COVID-19 đợt 2 cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn.

Trong đó, có 127 nhân viên Cảng Hàng không Pleiku và 86 nhân viên các đơn vị làm việc tại Cảng. Trước đó, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng kiến nghị ưu tiên tiêm vaccine ngừa COVID-19 đợt 1 cho các nhân viên hàng không trực tiếp tiếp xúc với hành khách, hàng hóa.

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân điện tử

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây