“Thông báo triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an.

Thứ sáu - 12/08/2022 03:47
“Thông báo triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an.
Để thống nhất và tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh trong việc giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) liên quan đến lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Quảng Trị thông báo đến các sở, ban, ngành, địa phương, cơ quan, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị như sau:
- Từ ngày 01/8/2022 đến 31/8/2022, tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính trong lĩnh vực PCCC và CNCH tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh; dừng tiếp nhận hồ sơ trực tuyến các TTHC trong lĩnh vực PCCC và CNCH thực hiện tại cấp tỉnh trên Cổng dịch vụ công tỉnh Quảng Trị.
- Từ ngày 01/9/2022, bắt đầu tiếp nhận, giải quyết các TTHC trong lĩnh vực PCCC và CNCH tại trụ sở Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Quảng Trị (địa chỉ: 259 Quốc lộ 9, Khu phố 7, Phường 3, Đông Hà, Quảng Trị).
- Tiếp tục duy trì việc tiếp nhận hồ sơ trực tuyến các TTHC trong lĩnh vực PCCC và CNCH mức độ 3, 4 thực hiện tại cấp tỉnh trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an, tại địa chỉ: https://dichvucong.bocongan.gov.vn.
Mọi khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện đề nghị trao đổi với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Quảng Trị để được hỗ trợ, hướng dẫn.”
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây