CA tỉnh: Huy động trên 100 cán bộ chiến hỗ trợ hàng trăm hộ dân bị mắc kẹt

Thứ sáu - 09/10/2020 04:07

CA tỉnh: Huy động trên 100 cán bộ chiến hỗ trợ hàng trăm hộ dân bị mắc kẹt

Sáng ngày 9/10/2020, sau khi nhận được tin báo có khoảng 2.000 người dân ở thôn Thượng Nguyên, xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng và khu phố 11, phường Đông Thanh, thành phố Đông Hà bị mắc kẹt do dòng nước lũ chia cắt, lãnh đạo Công an tỉnh đã điều động trên 100 cán bộ chiến sỹ thuộc cùng 5 ca nô công suất lớn, 1 xuồng cao su, 6 xe chuyên dụng khẩn trương tiếp cận hiện trường, thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ.
Thôn Thượng Nguyên, xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng là một trong những điểm bị ngập lụt nặng nhất, rất nhiều nhà nước ngập lên đến nóc. Chỉ trong một thời gian ngắn, thôn Thượng Nguyên đã bị dòng nước lũ chia cắt hoàn hoàn, có nguy cơ ảnh hưởng đến sự an toàn của nhiều người dân.
Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng Công an đã nhanh chóng triển khai ca nô, xuồng cao su tiếp cận các hộ dân để thực hiện công tác di dời. Tính đến 15h cùng ngày, đã có khoảng trên 50 người được di dời đến nơi an toàn, trong đó chủ yếu người già và trẻ nhỏ. Hiện, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh vẫn đang khẩn trương thực hiện công tác cứu hộ cũng như tiếp tế lương thực cho những người đang còn mắc kẹt.
Còn tại khu phố 11, phường Đông Thanh, thành phố Đông Hà, cán bộ chiến sỹ Công an thành phố cũng đã khẩn trương dùng ca nô tiếp cận vào các khu vực ngập sâu để ứng cứu người dân. Đến thời điểm hiện tại, Công an thành phố cũng đã đưa gần hết người dân bị mắc kẹt đến nơi an toàn.

















Tác giả bài viết: Thành Nam - Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây