Cam Lộ tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

Thứ hai - 20/08/2018 19:36

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh buổi lễ
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2018), Công an huyện Cam Lộ và UBMTTQ huyện Cam Lộ đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2018.
Là lực lượng nồng cốt trong việc đấu tranh, phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị và TTATXH trên địa bàn, những năm qua, công an huyện Cam Lộ đã có những cách làm hay, sáng tạo, xây dựng nhiều mô hình về giữ gìn ANTT ở cơ sở mang lại hiệu qủa rõ rệt, góp phần đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân, thúc đẩy phát triển KT-XH ở địa phương, là một trong những lá cờ đầu trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ. Trong đó phải kể đến như các mô hình Phật giáo tham gia bảo vệ ANTQ và xây dựng NTM, Giáo xứ Phước Tuyền chung tay bảo vệ ANTQ, phong trào họ tộc không có người vi phạm pháp luật…
 
 


 Toàn cảnh buổi lễ
 
Tại ngày hội, các đại biểu được nghe những khách mời giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong quá trình xây dựng các mô hình, các phong trào bảo vệ ANTQ, tố giác tội phạm, giữ gìn ANTT ở cơ sở. Đồng thời giao lưu thơ ca với hàng chục tác phẩm do các nhà thơ chuyên và không chuyên sáng tác nói lên tầm quan trọng của khối đại đoàn kết toàn dân, chung tay bảo vệ ANTQ và xây dựng NTM.
 

 Giao lưu với khách mời về công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn



 

Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây