Công an Quảng Trị Tổ chức giải chạy vũ trang năm 2020

Thứ ba - 18/02/2020 20:41

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham dự giải chạy vũ trang năm 2020

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham dự giải chạy vũ trang năm 2020
Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn lực lượng và hướng đến chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2020), ngày 18/2/2020, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức giải chạy vũ trang năm 2020.
Với phương châm “Khỏe để xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc”, trong nhiều năm qua, Công an tỉnh đã tổ chức có hiệu quả các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, với nhiều giải thi đấu. Trong đó, giải chạy vũ trang đã trở thành hoạt động thường niên, thu hút đông đảo cán bộ chiến sĩ tham gia. Giải năm nay quy tụ 150 vận động viên là những cán bộ chiến sĩ đến từ các phòng và Công an các huyện, thị xã, thành phố
Với sự nỗ lực của các vận động viên cùng với công tác chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức điều hành, giải chạy vũ trang năm 2020 đã thành công tốt đẹp.
 Kết quả: Giải nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị Trại tạm giam Công an tỉnh; giải nhì được trao cho đơn vị Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; giải ba được trao cho Công an thành phố Đông Hà.
Đây là một trong những hoạt động thể thao sôi nổi, bổ ích, giúp cán bộ chiến sĩ rèn luyện sức khỏe, thể lực; đồng thời tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia giải do Bộ Công an tổ chức.

Một số hình ảnh tại giải chạy vũ trang năm 2020











Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây