Đảng bộ Công an tỉnh: Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai các Nghị quyết Hội nghị TW7 khóa XII của Đảng

Thứ năm - 19/07/2018 05:05

Đảng bộ Công an tỉnh: Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai các Nghị quyết Hội nghị TW7 khóa XII của Đảng

Sáng ngày 19/7/2018, Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức hội nghị học tập, tuyên truyền, quán triệt, triển khai các Nghị quyết Hội nghị TW7, khóa XII của Đảng. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ Công an tỉnh, cấp ủy các chi, đảng bộ cơ sở, chi bộ trực thuộc, ban chỉ huy cấp phòng, cấp đội Công an tỉnh. Đồng chí Nguyễn Đức Cảm, Phó bí thư Đảng bộ Công an tỉnh chỉ đạo hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt các nội dung Nghị quyết TW7, khóa XII của Đảng về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.
 
 

 
Thông qua hội nghị nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên trong toàn lực lượng Công an tỉnh nắm vững các quan điểm chỉ đạo, những nội dung cơ bản, nội dung mới trong Nghị quyết TW7, khóa XII của Đảng, qua đó tạo sự thống nhất về nhận thức, xây dựng ý chí quyết tâm trong thực hiện các Nghị quyết của Trung ương Đảng đã đề ra.
 

Tác giả bài viết: Diệu Thúy - Kim Huệ

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây