Góp ý các dự thảo Luật có liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, trật tự

Thứ sáu - 16/10/2020 23:53

Toàn cảnh hội thảo

Toàn cảnh hội thảo
Ngày 17/10/2020, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thảo lấy ý kiến về các dự thảo Luật có liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, trật tự. Tham dự hội thảo có Đại tá Nguyễn Văn Thanh - UVBTVTU – Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh. Về phía đoàn đại biểu Quốc hội có ông Hoàng Đức Thắng – UVBTVTU- Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Quảng Trị.
Theo đó, các đại biểu tập trung góp ý dự thảo về Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ; Luật cư trú (sửa đổi); Luật phòng chống Ma túy (sửa đổi); và Luật về lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở.
Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung phân tích những kết quả đạt được và những điểm còn bất cập của các dự án Luật; đồng thời đóng góp nhiều ý kiến quan trọng vào dự án, trọng tâm là các vấn đề về chính sách pháp luật liên quan đến công tác phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật; hình thức quản lý cư trú…  

 
Phát biểu tại hội thảo, ông Hoàng Đức Thắng – Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội ghi nhận những ý kiến đóng góp tích cực, trách nhiệm của các đại biểu đối với các các dự thảo Luật liên quan đến công tác công an. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tổng hợp, có ý kiến đóng góp cụ thể, nhằm góp phần hoàn thiện dự thảo Luật trình tại Quốc hội thời gian tới.
 


Phát biểu kết luận, Đại tá Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận những đóng góp rất sát thực tế, có chất lượng của lãnh đạo các đơn vị cũng như ý kiến đóng góp của Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Quảng Trị. Đồng thời yêu cầu lãnh đạo các đơn vị chức năng công an tỉnh tiếp thu, nghiên cứu để hoàn chỉnh để báo cáo Bộ Công an, Đoàn đại biểu Quốc hội Quảng Trị theo đúng quy định./.

Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây