Hội nghị học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 11 (khóa XII) của Đảng

Thứ sáu - 06/12/2019 02:33

Hội nghị học tập, quán triệt nội dung Hội nghị Trung ương 11 (khóa XII) của Đảng

Ngày 6/12/2019, Đảng ủy Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị học tập, quán triệt các nội dung Hội nghị lần thứ 11 của Ban chấp hành Trung ương khóa XII cho toàn thể đảng viên, cán bộ chiến sĩ. Đại tá Nguyễn Đức Cảm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, đảng viên, cán bộ chiến sĩ toàn lực lượng Công an tỉnh đã được học tập, quán triệt các nội dung trọng tâm mà Hội nghị Trung ương 11, khóa XII đã tập trung thảo luận như: một số nội dung nổi bật, điểm mới được nêu trong Dự thảo báo cáo chính trị và Báo cáo 10 năm thực hiện Cương lĩnh 2011 trình Đại hội XIII của Đảng, Dự thảo báo cáo kinh tế - xã hội trình Đại hội XIII của Đảng, Dự thảo báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện công tác xây dựng Đảng, thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ khóa XII. Đồng thời được nghe bài phát biểu của GS.TS Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp thành viên Hội Đồng Lý luận Trung ương phổ biến chuyên đề “Ý nghĩa lịch sử, giá trị trường tồn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những kết quá nổi bật sau 50 năm thực hiện Di chúc của Người”… cũng như được thông tin về tình hình an ninh trật tự 9 tháng đầu năm 2019 và một số vấn đề quan trọng khác.
 
 

 
Các học viên đã học tập và tiếp thu nghiêm túc các nội dung, qua đó đã nâng cao nhận thức và nắm rõ hơn về chủ trương, quyết sách của Đảng, về những nhiệm vụ trọng tâm và các đột phá chiến lược trong sự nghiệp đổi mới, phát triển đất nước. Từ đó góp phần tạo sự thống nhất cao về ý chí, hành động trong toàn lực lượng Công an Quảng Trị, phục vụ tốt nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây