Hội nghị tổng kết mô hình “Dòng họ không có người vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội”

Thứ hai - 07/10/2019 05:22

Hội nghị tổng kết mô hình “Dòng họ không có người vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội”

Sáng ngày 7/10/2019, Ban chỉ đạo 138&1523 xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh phối hợp với dòng họ Hoàng thôn An Mỹ tổ chức hội nghị tổng kết mô hình “Dòng họ không có người vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội”.
Sau 5 năm xây dựng mô hình “Dòng họ không có người vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội’, ban chỉ đạo mô hình thường xuyên phối hợp với các tổ chức đoàn thể tuyên truyền để con cháu trong dòng họ luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy ước của dòng họ; không hoạt động vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội. Các thành viên trong dòng họ tích cực hưởng ứng xây dựng chương trình nông thôn mới, vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở do các cấp phát dộng, xây dựng dòng họ văn hóa, mẫu mực ngày càng văn minh và tiến bộ.
 



 
  Hội nghị cũng đã thảo luận để tìm ra những giải pháp để mô hình hoạt động ngày càng hiệu quả trong đó chú trọng việc tăng cường công tác tuyên truyền để các thành viên trong dòng họ nâng cao ý thức trong việc chấp hành pháp luật; giáo dục con cháu trong dòng họ đoàn kết, tham gia tích cực các phong trào của địa phương…

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây