Hội phụ nữ Công an tỉnh: Tuyên truyền pháp luật và bàn giao mô hình hỗ trợ phát triển kinh tế

Thứ năm - 27/06/2019 04:13

Toàn cảnh buổi tuyên truyền pháp luật

Toàn cảnh buổi tuyên truyền pháp luật
Ngày 27/6/2019, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật và bàn giao mô hình hỗ trợ phát triển kinh tế cho Hội phụ nữ xã Vinh Tân, huyện Vĩnh Linh.
Nhằm chung tay cùng Hội phụ nữ huyện Vĩnh Linh thực hiện mô hình phát triển kinh tế cho hội viên phụ nữ, Phụ nữ khối Cảnh sát Công an tỉnh đã vận động cán bộ hội viên quyên góp số tiền 20 triệu đồng để mua 3 cặp dê giống và trao cho 3 hộ gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Tân. Qua đó sẽ giúp các gia đình hội viên có cơ hội phát triển chăn nuôi, cải thiện đời sống.
Nhân dịp này, Hội phụ nữ Công an tỉnh cũng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy, phòng chống bạo lực gia đình và Luật an toàn giao thông cho hội viên phụ nữ xã Vĩnh Tân.
Hoạt động lần này là sự đổi mới trong hình thức hỗ trợ, giúp đỡ của Hội phụ nữ Công an tỉnh đối với những hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở các địa bàn cơ sở, thể hiện sự chia sẻ, động viên chị em tiếp tục nỗ lực hơn trong phong trào hội cũng như trong phát triển kinh tế gia đình; đồng thời nâng cao nhận thức về pháp luật để phối hợp tích cực trong công tác giữ gìn an ninh trật tự địa phương. 

 




Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây