Khen thưởng thành tích tăng cường quan hệ hợp tác quốc tế của các cơ quan thực thi pháp luật giữa Việt Nam và Liên bang Nga.

Thứ năm - 14/11/2019 03:46

Khen thưởng thành tích tăng cường quan hệ hợp tác quốc tế của các cơ quan thực thi pháp luật giữa Việt Nam và Liên bang Nga.

Sáng ngày 14/11/2019, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ trao thưởng cho các cơ quan, đơn vị vì có thành tích trong việc tăng cường quan hệ hợp tác quốc tế của các cơ quan thực thi pháp luật giữa Việt Nam và Liên bang Nga.
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an về việc thi hành Quyết định dẫn độ đối tượng Igo A-lếch-xan-đờ-rô-vích-Ga-vờ-ri lốp từ Việt Nam về Liên bang Nga để truy cứu trách nhiệm hình sự, các cơ quan chức năng đã tổ chức bàn giao đối tượng cho Đoàn tiếp nhận của Bộ Nội vụ Liên Bang Nga vào ngày 20/9/2019 tại sân bay quốc tế Nội Bài, thành phố Hà Nội. Đây là vụ dẫn độ gặp nhiều vướng mắc về thủ tục, trình tự nhưng với sự nỗ lực và sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của các cơ quan chức năng trong đó có các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh Quảng Trị, yêu cầu dẫn độ đã được xử lý trong thời gian nhanh nhất từ trước đến nay.
 

Ghi nhận thành tích đạt được của các cơ quan, đơn vị đã đóng góp tích cực vào việc tăng cường quan hệ hợp tác quốc tế giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Việt Nam và Liên bang Nga, Bộ trưởng Bộ Công an đã ra quyết định khen thưởng cho các cơ quan, đơn vị trong đó có 4 cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh Quảng Trị là Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Cơ quan văn phòng Cảnh sát điều tra và Phòng Cảnh sát thi hành án và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh.
 

 
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Trần Đức Việt, UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng và tặng hoa chúc mừng cho các đơn vị có thành tích.

Tác giả bài viết: Diệu Thuý- Thành Nam

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây