Lực lượng Công an toàn tỉnh tiếp tục hỗ trợ người dân.

Thứ sáu - 09/10/2020 23:00

Lực lượng Công an toàn tỉnh tiếp tục hỗ trợ người dân.

Trong sáng ngày 10/10/2020, cùng với công tác di dời người và tài sản, lực lượng Công an trong toàn tỉnh tiếp tục huy động tối đa lực lượng và phương tiện hỗ trợ người dân đang còn mắc kẹt tại các vùng bị ngập lụt sâu.
Tại huyện Triệu Phong, ngay từ sáng sớm, Công an huyện Triệu Phong đã huy động trên 30 cán bộ chiến sỹ cùng nhiều phương tiện vận chuyển các loại nhu yếu gồm: 100 két nước lọc, 100 thùng mì tôm, bánh ngọt… đến từng hộ đang bị mắc kẹt do lũ chia cắt tại xã Triệu Long. Theo thống kế, xã Triệu Long hiện có khoảng  1.000 hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ. Cùng trong thời gian này, Đoàn thanh niên Công an tỉnh cũng đã huy động khoảng 30 đoàn viên thanh niên tăng cường cho Công an huyện Triệu Phong hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả tạm thời do lũ lụt gây ra.
 



 
Còn tại huyện Cam Lộ, trong sáng ngày 10/10/2020, hàng chục cán bộ chiến sỹ đã kịp thời vận chuyển các loại nhu yếu phẩm cần thiết đến với người dân vùng rốn lũ ở các thôn Bình Mỹ, Đầu Bình, Ba Thung, An Mỹ…xã Cam Tuyền; phục vụ các suất ăn cho trên 100 người già, trẻ nhỏ đang tránh lũ tại trụ sở Công an huyện…Đồng thời, Công an các huyện, thị xã, thành phố cũng huy động tối đa lực lượng và phương tiện tiếp tục thực hiện công tác di dời người và tài sản, thực hiện công tác cứu nạn cứu hộ người bị mất tích, cung cấp các loại nhu yếu phẩm cần thiết cho những người đang bị mắc kẹt…Lực lượng Cảnh sát giao thông tiếp tục tổ chức các điểm chốt, tuần tra lưu động để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện, đảm bảo TTATGT trên toàn tuyến.
















 
 

Tác giả bài viết: Thành Nam - Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây