Sơ kết 02 năm phong trào thi đua “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ năm - 29/08/2019 22:11

Sơ kết 02 năm phong trào thi đua “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Chiều ngày 29/8/2019, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chủ động, trách nhiệm, kỷ cương, sáng tạo vì ANTQ; xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” (2017-2019) và đánh giá công tác Hội giữa nhiệm kỳ (2016-2021).
Qua 02 năm thực hiện, các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thi đua của phụ nữ Công an tỉnh đã được triển khai thực hiện nghiêm túc, tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong cán bộ hội viên phát huy tính chủ động, tích cực của hội viên phụ nữ trên các mặt công tác. Đặc biệt, hiệu quả từ hàng chục công trình, phần việc phụ nữ mà các chi hội phụ nữ cơ sở xây dựng đã góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Các hoạt động từ thiện, nhân đạo và an sinh xã hội được tăng cường gắn với thực hiện cuộc vận động “Phụ nữ Quảng Trị chung tay xây dựng nông thôn mới” và chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”…Công tác tuyên truyền pháp luật, vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện được tổ chức bằng nhiều hình thức sáng tạo đã tạo điều kiện thuận lợi giúp cán bộ hội viên nâng cao trình độ pháp luật, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, văn minh.
 



 
Hội nghị cũng đã thảo luận tìm ra những giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả hơn các phong trào thi đua của Hội trong thời gian tới. Trong đó tiếp tục thực hiện và nâng cao chất lượng, hiệu quả của phong trào thi đua “Phụ nữ CAND học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; triển khai  hiệu quả các mô hình, công trình phần việc phụ nữ; tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc…
 





 
Tại hội nghị, có 10 tập thể và 12 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng vì có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua và công tác Hội.

Tác giả bài viết: Diệu Thúy

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây