Tập huấn, kiểm tra nghiệp vụ kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy

Thứ năm - 26/09/2019 20:47

Tập huấn, kiểm tra nghiệp vụ kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy

Sáng ngày 26/8/2019, tại Công an tỉnh Quảng Trị, Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Bộ Công an tổ chức tập huấn, kiểm tra nghiệp vụ kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy theo quy định của Thông tư 46/2017/TT-BCA năm 2019 tại Công an tỉnh Quảng Trị. Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Bộ Công an dự và chỉ đạo lớp tập huấn.
Trong thời gian 3 ngày, 103 học viên là cán bộ, chiến sỹ phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh và cán bộ, chiến sỹ làm công tác phòng cháy chữa cháy Công an các huyện, thị xã, thành phố sẽ được truyền đạt các kiến thức, kỹ năng trong công tác kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy, xử lý vi phạm về phòng cháy chữa cháy; các quy định mới của pháp luật về kiểm tra các điều kiện cứu nạn, cứu hộ của cơ sở…Kết thúc lớp tập huấn, các học viên sẽ được tổ chức kiểm tra để lấy chứng chỉ. Những trường hợp không đạt sẽ được yêu cầu nghiên cứu, học tập để bổ sung kiến thức.
 

 
 Mục đích của lớp tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, chiến sỹ làm công tác phòng cháy chữa cháy nâng cao trình độ, kỹ năng trong công tác nghiệp vụ và bảo đảm tính thống nhất trong thực hiện, đáp ứng với yêu cầu công tác trong tình hình hiện nay.

Tác giả bài viết: Diệu Thúy

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây