Triệu Phong: Phát động Giáo xứ Đại Lộc đoàn kết bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng nông thôn mới

Thứ tư - 16/05/2018 21:29

Triệu Phong: Phát động Giáo xứ Đại Lộc đoàn kết bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng nông thôn mới

Chiều 15/5/2018, Ban Chỉ đạo 138-1523 xã Triệu Thuận phối hợp với Giáo xứ Đại Lộc tổ chức lễ phát động phong trào “Giáo xứ Đại Lộc đoàn kết bảo vệ ANTQ và xây dựng nông thôn mới”.
Giáo xứ Đại Lộc, thuộc xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong có 100 hộ với khoảng 250 giáo dân. Trong những năm qua, Hội đồng giáo xứ Đại Lộc đã tuyên truyền bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước theo hướng “Đạo pháp-Dân tộc và Chủ nghĩa xã hội”; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư gắn với xây dựng nông thôn mới…
 

 
Tại lễ phát động, Ban chỉ đạo 138-1523 xã Triệu Thuận mong muốn bà con giáo dân phát huy kết quả đạt được, tích cực tham gia phong trào bảo vệ ANTQ, xây dựng nông thôn mới; thực hiện giáo lý, giáo luật, sống tốt đời đẹp đạo, nêu cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh phê phán, chống những hành vi lợi dụng tôn giáo để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự ở địa phương. Mỗi cá nhân và gia đình giáo dân phải là tấm gương sáng trong phong trào bảo vệ ANTQ… 
 

 
Cũng tại lễ phát động, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể ở địa phương và Hội đồng Giáo xứ Đại Lộc đã thông qua và ký vào bản cam kết thực hiện phong trào “Giáo xứ Đại Lộc đoàn kết bảo vệ ANTQ và xây dựng nông thôn mới” .
 

 
 Nhân dịp này, Công an huyện Triệu Phong đã tặng 6 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho các em học sinh học là con của các giáo dân có hoàn cảnh khó khăn trong Giáo xứ./.

Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây