Tuổi trẻ Công an Quảng Trị hiến máu tình nguyện

Thứ hai - 23/03/2020 23:53

Tuổi trẻ Công an tỉnh tham gia hiến máu

Tuổi trẻ Công an tỉnh tham gia hiến máu
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng“Tháng thanh niên Việt Nam 2020”, ngày 24-3-2020, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp với Trung tâm huyết học, truyền máu miền Trung tổ chức "Ngày hội hiến máu tình nguyện".
Với tinh thần xung kích và nhiệt huyết của tuổi trẻ, ngay từ sáng sớm,  đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt để tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện. Đã có gần 400 đoàn viên thanh niên tham gia hiến với 367 đơn vị máu, góp vào nguồn máu dự trữ, phục vụ việc cấp cứu và điều trị kịp thời cho nhiều bệnh nhân. 
Nhiều năm qua, Công an Quảng Trị luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong vận động và tham gia phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn. Trong đó, rất nhiều đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã tham gia hiến máu nhiều lần và đăng ký tham gia ngân hàng máu sống sẵn sàng hiến máu khi cần. Qua đó đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tính nhân văn và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân.
Một số hình ảnh:





Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây