Công an tỉnh: Gặp mặt thân nhân gia đình liệt sỹ và thương binh trong CAND

Thứ hai - 26/07/2021 05:24
Chiều ngày 26/7/2021, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021). Dự buổi gặp mặt có Đại tá Nguyễn Văn Thanh, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh và 30 thương binh, thân nhân các liệt sỹ hiện đang công tác trong lực lượng Công an toàn tỉnh.
Công an tỉnh: Gặp mặt thân nhân gia đình liệt sỹ và thương binh trong CAND
Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Văn Thanh- Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao đóng góp của các thương binh,thân nhân  gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.Đồng chí mong muốn các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trong lực lượng Công an tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến sức lực và trí tuệ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, Công an tỉnh đã trao 30 suất quà cho các thương binh, thân nhân liệt sỹ hiện đang công tác trong lực lượng Công an toàn tỉnh.
 
IMG 4641 (Copy)
 
IMG 4647 (Copy)

    Đây là hoạt động thường niên của Công an tỉnh thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và sự quan tâm, động viên đối với các gia đình chính sách trong lực lượng CAND.
    Trước đó, sáng ngày 26/7/2021, Công an tỉnh đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Thành Cổ Quảng Trị.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây