Hội nghị lấy ý kiến của cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân

Thứ ba - 09/03/2021 03:15
Sáng 9/3/2021, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức hội nghị lấy ý kiến của cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm 2021-2026.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ diễn ra vào ngày 23/5 tới đây là một sự kiện có ý nghĩa chính trị trọng đại, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong năm 2021. Đây là dịp để cử tri cả nước lựa chọn những đại biểu tiêu biểu có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của mình tại HĐND các cấp.
Tại hội nghị, Công an tỉnh đã hướng dẫn các cử tri về nội dung, trình tự, thủ tục giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp; lấy ý kiến nhận xét của cử tri tham dự hội nghị về người ứng cử; biểu quyết thông qua danh sách người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026 của Công an tỉnh.
Với tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, các cử tri đã thể hiện sự đồng thuận cao, đánh giá người được giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, điều kiện và các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 100% cử tri Công an tỉnh đã biểu quyết đồng ý danh sách 01 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026 là đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh.
Toàn cảnh hội nghị

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây