Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh trật tự.

Thứ tư - 03/11/2021 04:22
Ngày 3/11/2021, đồng chí Trung tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại xã Lìa, huyện Hướng Hóa.
3 tập thể và 4 cá nhân thuộc Công an tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong công tác giải quyết tình hình an ninh trật tự tại thôn A Mô R, xã Lìa và  4 cá nhân thuộc Đảng ủy, chính quyền xã Lìa đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đã được Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen.
 
1

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Trung tá Kiều Đức Tính, Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định: đây là sự ghi nhận, biểu dương và động viên của Công an tỉnh đối với các tập thể, cá nhân đã thể hiện tinh thần nhạy bén, quyết tâm trong việc xử lý kịp thời các vụ việc liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời yêu cầu cán bộ, chiến sĩ cần tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhất là thực hiện “mục tiêu kép” : vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa thực hiện tốt công tác tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
 
2

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây