Lập biên bản vi phạm hành chính 4 cơ sở kinh doanh vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19

Thứ năm - 19/08/2021 04:16
Cùng với các lực lượng chức năng trong toàn tỉnh triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã tăng tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm tại các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê trên địa bàn
Trong ngày 18/8/2021, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã tiến hành kiểm tra trên 50 cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, quán ăn…trên địa bàn thành phố Đông Hà. Qua đó đã phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 04 cơ sở kinh doanh cà phê vi phạm quy định vượt quá 20 người trong 1 phòng, 1 địa điểm tại một thời điểm theo quyết định số 3498 của UBND tỉnh. Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã tham mưu Giám đốc Công an tỉnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với hình thức phạt tiền 10 triệu đồng và dừng hoạt động đối với 1 cơ sở kinh doanh; tiếp tục hoàn thiện hồ sơ 3 cơ sở kinh doanh còn lại để xử lý theo quy định. Các trường hợp nói trên mặc dù đã được lực lượng chức năng tuyên truyền các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đã ký cam kết thực hiện nhưng vẫn cố tình vi phạm.
 
IMG 20210819 150439

          Qua công tác kiểm tra cho thấy, phần lớn các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cà phê trên địa bàn thành phố Đông Hà đã tuân thủ các quy định của UBND tỉnh trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Một số cơ sở kinh doanh đã chủ động trong việc bố trí bàn ghế đúng khoảng cách, chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn…đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh, buôn bán./.
 
IMG 20210819 150442
 

Nguồn tin: PX03:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây