Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và công bố quyết định chỉ định Bí thư chi bộ cơ sở

Thứ sáu - 01/10/2021 03:37
Ngày 1/10 /2021, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đại tá Lê Hữu Hậu, Bí thư Chi bộ cơ sở phòng An ninh đối ngoại và công bố quyết định chỉ định Bí thư các phòng An ninh kinh tế; Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra và phòng Kỹ thuật hình sự. Đại tá Lê Phương Nam-Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công an tỉnh dự và trao các quyết định.
Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đại tá Lê Hữu Hậu
Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đại tá Lê Hữu Hậu
Trong đợt xét tặng huy hiệu Đảng dịp 2/9/2021, đồng chí Lê Hữu Hậu, đảng viên thuộc Đảng Bộ Công an tỉnh được Ban Thường vụ Tỉnh ủy xét tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
          Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Phương Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng và chia sẻ niềm vui cùng đồng chí Lê Hữu Hậu và tin tưởng rằng, đồng chí Hậu với kinh nghiệm và bản lĩnh của bản thân đã đóng góp, cống hiến, sẽ tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người Đảng viên Cộng sản, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
          Cũng trong sáng 1/10/2021, thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, Đại tá Lê Phương Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao các quyết định chỉ định Bí thư Chi bộ đối với các đồng chí Ngô Nhật Tân, Nguyễn Xuân Phong và Dương Đức Thuận.
          Phát biểu giao nhiệm vụ, Đại tá Lê Phương Nam, Phó Bí thư đảng ủy, phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đồng chí phải nêu gương, phát huy trách nhiệm của người đứng đầu, thực hiện có nề nếp và tiếp tục đổi mới phương pháp, phong cách, lề lối sinh hoạt Đảng, phát huy truyền thống của đơn vị và kế thừa những kinh nghiệm công tác của Chi ủy các nhiệm kỳ trước để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
 
TRN KHOI 4008 (1)
Đại tá Lê Phương Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao các quyết định chỉ định Bí thư Chi bộ đối với các đồng chí Ngô Nhật Tân, Nguyễn Xuân Phong và Dương Đức Thuận.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây