Tổ chức trao thưởng cho 3 hộ dân có nhiều đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ sáu - 14/05/2021 04:14
Sáng nay 14/5/2021,tại huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức lễ trao thưởng cho 3 hộ dân có nhiều đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Tổ chức trao thưởng cho 3 hộ dân có nhiều đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
Thời gian vừa qua, nhiều hộ dân tại tỉnh Quảng trị đã tự nguyện hiến tặng hàng ngàn m2 đất để xây dựng trụ sở làm việc và nơi ở cho cán bộ, chiến sĩ Công an xã mặc dù điều kiện kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn. Tiêu biểu, gia đình ông Hồ Lô hiến 1.300 m2 đất và 1 nhà tạm trên đất để xây dựng trụ sở làm việc cho Công an xã A Ngo; ông bà Võ Thành Chung và Đoàn Thị Thôi hiến 1.000 m2 đất cho Công an xã Tân Long; ông bà Hồ Văn Minh và Hồ Thị Lân hiến 500 m2 đất cho Công an xã Hướng Việt…
hien dat2 (Copy)

hien dat (Copy)

 Ghi nhận những đóng góp của 3 hộ dân nói trên, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã kịp thời gửi thư cám ơn và khen ngợi đồng thời, tặng Bằng khen cho các hộ gia đình vì đã có nhiều đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của địa phương. Cũng nhân dịp này, Quỹ “Nghĩa tình đồng đội Công an Nhân dân” của Bộ Công an đã trích kinh phí hỗ trợ đối với 3 hộ gia đình trên, gồm: 50 triệu đồng đối với gia đình ông bà Võ Thành Chung và Đoàn Thị Thôi; 60 triệu đồng đối với gia đình ông Hồ Lô và mức 100 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương cho mẹ ruột ông Hồ Văn Minh.
 Phát biểu tại buổi trao thưởng, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Thanh ghi nhận nghĩa tình hết sức cao quý mà các hộ dân đã dành cho lực lượng Công an ở địa phương. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các hộ gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, tích cực đóng góp cho phong trào giữ gìn ANTT tại cơ sở, ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho lực lượng Công an nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây