Hồi âm vụ đánh đập, làm nhục người khác ở thị trấn Gio Linh: Không khởi tố vụ án do bị hại rút đơn, nhận bồi thường 50 triệu đồng

Thứ năm - 23/09/2021 21:28
Liên quan đến vụ việc đánh đập, làm nhục người khác xảy ra trên địa bàn thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Gio Linh đã có quyết định không khởi tố vụ án do bị hại đã rút đơn yêu cầu khởi tố.

Trả lời phóng viên Báo Quảng Trị ngày 23/9/2021, Trưởng Công an huyện Gio Linh, Thượng tá Đỗ Duy Hải cho biết, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Gio Linh không khởi tố vụ án đối với vụ đánh đập, làm nhục người khác xảy ra trên địa bàn thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh do bị hại đã rút đơn yêu cầu khởi tố. Người rút đơn yêu cầu khởi tố là bà Nguyễn Thị Lợi (42 tuổi), trú tại Khu phố 6, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh. Trước đó, ngày 17/7/2021, bà Lợi đã gửi đơn trình báo tố giác tội phạm đến Công an huyện Gio Linh để tố giác hành vi bắt giữ người và làm nhục người khác đối với Bùi Thị Trang (sinh năm 1981), Bùi Thị Nhung (sinh năm 1983) và Lê Thị Quỳnh Nhi (sinh năm 2003) cùng trú tại xã Gio Sơn, huyện Gio Linh.

Về phía bà Lợi cho hay, sau khi Báo Quảng Trị thông tin sự việc xảy ra, Công an huyện Gio Linh vào cuộc xử lý, các đối tượng tham gia vụ bắt giữ, hành hung đã liên hệ với gia đình bà để hòa giải mâu thuẫn. Do việc bắt giữ và hành hung khiến bà Lợi bị tổn thương về thể chất và tinh thần, các đối tượng nói trên đã bồi thường chi phí nhằm bù đắp tổn thất đã gây ra cho bà Lợi với số tiền 50 triệu đồng và bà Lợi đã đồng ý, đồng thời rút đơn yêu cầu khởi tố vụ án tại cơ quan Công an huyện Gio Linh.

Như thông tin Báo Quảng Trị phản ánh trên số báo ngày 11/8/2021, vào chiều tối ngày 10/7/2021, bà Lợi đang ngồi trên xe máy của mình và có nói chuyện qua lại với ông Lê Văn Linh (43 tuổi), trú tại xã Gio Sơn, huyện Gio Linh cũng đang ngồi trên xe máy của ông Linh tại tuyến đường liên thôn thuộc thôn Lại An, xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh thì bất ngờ bị 3 người phụ nữ và 2 người đàn ông đến khống chế, đánh đập, lột mũ bảo hiểm, áo quần trên người bà Lợi và quay clip tung lên mạng xã hội. Cụ thể, Bùi Thị Trang và Bùi Thị Nhung trực tiếp khống chế bà Lợi rồi tự tay lột hết áo quần và đánh đập để cho Lê Thị Quỳnh Nhi sử dụng điện thoại quay clip. 2 người đàn ông còn lại cản trở những người dân có ý định can ngăn vụ việc. Sự việc chỉ kết thúc khi có sự can thiệp của Công an xã Gio Mỹ.

Ngay sau sự việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài hơn 6 phút có nội dung 2 người phụ nữ khống chế, lột áo quần và đánh đập 1 người phụ nữ khác rất dã man khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

 

Nguồn tin: PX03 trích nguồn Báo Quảng Trị online:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây