CA QUẢNG TRỊ

https://congan.quangtri.gov.vn


Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết Công an tỉnh

Lãnh đạo tỉnh chúc tết lực lượng Công an

Lãnh đạo tỉnh chúc tết lực lượng Công an

Tối ngày 23/1/2020, đồng chí Nguyễn Văn Hùng – UVBCHTW Đảng – Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Đức Chính – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh.
Thay mặt Tỉnh ủy- HĐND - UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Chính bày tỏ niềm vui khi đến dự buổi gặp mặt trước thềm năm mới và được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc như những món quà xuân đầy ý nghĩa để động viên cán bộ, chiến sĩ Công an bước vào năm mới. Đồng chí cho rằng, thời gian qua, cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, lực lượng Công an Quảng Trị đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; đồng thời, đồng chí đánh giá cao công tác xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 của Công an tỉnh. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Hùng và đồng chí Nguyễn Đức Chính đã thay mặt Tỉnh ủy-HĐND - UBND tỉnh tặng quà tết và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh.
 


Lãnh đạo tỉnh chúc tết Công an tỉnh 
 
Đại tá Trần Đức Việt – Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cám ơn, lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo tỉnh và hứa quyết tâm Công an tỉnh sẽ nỗ lực đảm bảo tốt tình hình ANTT trên địa bàn để người dân vui Tết đón Xuân.
Cũng trong tối ngày 23/1/2020, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra tình hình tại một số đơn vị cơ sở.
 
Một số hình ảnh chúc tết của lãnh đạo Công an tỉnh tại một số đơn vị
 











Tác giả bài viết: Thành Nam - Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây