CA QUẢNG TRỊ

https://congan.quangtri.gov.vn


Công an tỉnh Quảng Trị thăm và chúc Tết cổ truyền Bun Pi May Sở An ninh 3 tỉnh Savannakhet, Salvan và Chămpasak.

Nhân dịp Tết cổ truyền Bun Pi May của nhân dân các bộ tộc Lào và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập lực lượng An ninh nước CHDCND Lào (5/4/1961-5/4/2021), đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Trị do đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thanh, UVTVTU, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Sở An ninh các tỉnh Savannakhet, Salavan và Chămpasak nước CHDCND Lào.
Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng các đồng chí Lãnh đạo cùng cán bộ chiến sỹ Sở An ninh các tỉnh Savannakhet, Salavan và Chămpasak đón Tết cổ truyền Bun Pi May an lành, hạnh phúc và làm tốt công tác đảm bảo ANTT cho người dân vui Tết.
Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị và Sở an ninh 03 tỉnh cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong quan hệ hợp tác trên lĩnh vực đảm bảo ANTT; đặc biệt là chia sẽ những kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch Covid 19. Đồng thời mong muốn hai bên tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác, thực hiện hiệu quả các nội dung trong biên bản ký kết hằng năm nhằm đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự khu vực giáp biên.  
 
IMG 0442 (Copy)
 





 
 

Nguồn tin: PX03

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây