CA QUẢNG TRỊ

https://congan.quangtri.gov.vn


Bắt nhóm đối tượng trong chuyên án cố ý gây thương tích

Bắt nhóm đối tượng trong chuyên án cố ý gây thương tích
Bắt nhóm đối tượng trong chuyên án cố ý gây thương tích
    Theo hồ sơ từ cơ quan điều tra Công an huyện Vĩnh Linh, ngày 2/6/2019, Nguyễn Phi Long (sn 1988, trú tại Liêm Công Phường, nghề nghiệp lái xe) nghe có người báo tin về việc ông Nguyễn Văn Thọ (là bố Long) xảy ra xâu ẩu và bị Lê Hữu Thiên (sn 1980, trú tại thôn Hòa Bình, xã Vĩnh Hòa) đánh. Long đã gọi điện cho Phạm Thành (còn gọi là Thành “điện” ở phường 1, thành phố Đông Hà) ra Vĩnh Linh giúp sức để đánh “dằn mặt” ông Thiên. 

   Ngay sau đó, Thành đã liên lạc với 5 đối tượng ở địa bàn Cam Lộ và thành phố Đông Hà cùng đi xe ô tô ra Vĩnh Linh để gặp Long. Ra đến xã Vĩnh Long huyện Vĩnh Linh, nhóm này đã gọi thêm Lê Văn Ngân (sn 1988), Lê Tuấn Linh (sn 1988), Lê Tuấn (còn gọi là Trọng, sn 1989), đều trú tại Cửa Tùng đi trên một xe ô tô khác đến tham gia tìm đánh Thiên. Sau khi vào chợ mua các hung khí gồm 5 cây rựa, 4 cái phạng (dao phát ruộng), 4 cán búa gỗ dài gần 1m, cả bọn cùng đi trên 2 xe ô tô đến nhà Thiên. Long và Thành “điện” cùng 3 đối tượng khác trong đó có 1 đối tượng tên cu Ke đạp cửa xông vào và dùng hung khí chém vào vùng lưng, đầu, cổ của Thiên và bố vợ của Thiên là ông Nguyễn Văn Ca. Những tên còn lại đứng phía ngoài cổng. Sauk hi đánh xong cả bọn lên xe bỏ trốn.

     Để đấu tranh với các đối tượng, Công an huyện Vĩnh Linh đã ra quyết định khởi tố vụ án, lập chuyên truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua rà soát đối tượng và các mối quan hệ liên quan đến nạn nhân, Cơ quan điều tra đã xác định Nguyễn Phi Long có liên quan đến vụ án nên đã thực hiện công tác vận động Long ra đầu thú. Đến khoảng 0h30 ngày 3/6/2019, Nguyễn Phi Long đã ra trình diện trước cơ quan Công an. Một số đối tượng liên quan cũng bị tạm giữ để điều tra gồm: Lê Văn Ngân, Nguyễn Thành Hùng, Lê Văn Huy.
Vụ án vẫn đang được cơ quan Công an điều tra mở rộng.  
     

Đối tượng Nguyễn Phi Long


Đối tượng Lê Văn Ngân


Các tang vật liên quan


Một trong hai chiếc ô tô mà nhóm này sử dụng khi đến nhà Thiên 

Tác giả bài viết: Kiều Hảo - Thành Nam

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây