CA QUẢNG TRỊ

https://congan.quangtri.gov.vn


Một dân quân tự vệ trả lại của rơi cho người đánh mất

Hôm nay 28/9/2021, theo thông tin từ Công an Phường 1, thành phố Đông Hà, trên đường trở về nhà sau thời gian làm nhiệm vụ trực chốt phong tỏa tạm thời, anh Lê Quang Thiên, sinh năm 1996, trú tại Khu phố 2, Phường 1 đã nhặt được của rơi và trả lại cho người đánh mất.
Anh Lê Quang Thiên cùng đại diện Công an Phường 1 trả lại tài sản cho người đánh mất 
 
Trước đó, khi điều khiển mô tô ngang qua khu vực siêu thị Co.op Mart Đông Hà, anh Lê Quang Thiên phát hiện một chiếc ví nằm ở trên đường. Qua kiểm tra trong ví có 5,5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân. Ngay lập tức, anh Thiên đã đến Công an Phường 1 nhờ tìm chủ sở hữu của chiếc ví.
 
Qua xác minh, Công an Phường 1 xác định tài sản nói trên là của anh Nguyễn Thanh Quang, trú tại Khu phố 3, Phường 1, thành phố Đông Hà. Nhận lại tài sản từ anh Lê Quang Thiên, anh Quang rất vui mừng và gửi lời cảm ơn.
 
Được biết, anh Lê Quang Thiên tham gia trực chốt phong tỏa y tế tạm thời ở đường Phan Bội Châu, thành phố Đông Hà từ ngày 16/9/2021, khi thành phố bắt đầu áp dụng giãn cách xã hội đến nay.
 
Nói về hành động của mình, anh Thiên chia sẻ: “Đây chỉ là hành động nhỏ. Khi nhặt được ví em nghĩ phải tìm ngay chủ nhân của nó để trả lại”.

Nguồn tin: PX03 trích nguồn Báo Quảng Trị online:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây