Cam Lộ: Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy trong đoàn viên thanh niên

Chủ nhật - 25/03/2018 21:59

Toàn cảnh hội thi

Toàn cảnh hội thi
Ngày 22/3, huyện Cam Lộ tổ chức hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy trong đoàn viên thanh niên năm 2018.Tham gia hội thi có 9 đội đến từ Đoàn thanh niên của các xã, thị trấn trên địa bàn.
Các đội thi cùng tranh tài ở 3 phần thi: kiến thức, xử lý tình huống và tiểu phẩm. Nội dung thi tập trung tìm hiểu kiến thức cơ bản về tác hại của ma túy; tuyên truyền về thực trạng, vấn đề phòng, chống ma túy ở địa phương; các hoạt động của các tổ chức cơ sở đoàn trong việc tuyên truyền đoàn viên tham gia phòng, chống tệ nạn ma túy. Với sự chuẩn bị chu đáo, nhất là các phần thi xử lý tình huống và tiểu phẩm được dàn dựng khá công phu bằng hình thức sân khấu hóa, nội dung kịch bản phong phú, khả năng diễn xuất khéo léo, linh hoạt chủ động trên sân khấu, các đội đã đem tới cho hội thi rất nhiều thông điệp ý nghĩa trong công tác phòng, chống ma túy.
Thông qua hội thi nhằm giúp cho đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về những tác hại của ma túy; nắm vững các nội dung pháp luật về phòng chống ma túy, để có định hướng đúng đắn trong học tập và trong cuộc sống cho bản thân, gia đình và xã hội.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Xã đoàn Cam Chính, giải Nhì cho Xã đoàn Cam Thành, giải Ba thuộc về Xã đoàn Cam Thanh và Cam Tuyền./.

 


Toàn cảnh hội thi

Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an tỉnh Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây