Công an Hải Lăng: Triển khai chương trình công tác công an năm 2018

Thứ ba - 22/01/2019 20:56

Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị
Ngày 22/01/2019, Đại tá Nguyễn Văn Kỷ - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị tổng kết công tác công an năm 2018 và triển khai chương trình, nhiệm vụ năm 2019 tại Công an huyện Hải Lăng.
Năm 2018, Công an huyện Hải Lăng đã kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương các chủ trương, giải pháp về thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự. Công tác điều tra khám phá án đạt tỷ lệ trên 88%; công tác tiếp nhận, xử lý tin báo đạt tỷ lệ 93,5%. Công an huyện đã chủ động xây dựng triển khai kế hoạch tuần tra, mật phục tại các tuyến, địa bàn trọng điểm, từ đó kịp thời phát hiện, ngăn chặn, đấu tranh có hiệu quả hoạt động của các loại tội phạm, đảm bảo tình hình an ninh trật tự địa  bàn.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Kỷ - Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của tập thể cán bộ chiến sĩ Công an huyện Hải Lăng trong năm qua; đồng thời chỉ đạo Công an huyện Hải Lăng tiếp tục đẩy mạnh và phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”. Trong đó chú trọng đến các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn. Đặc biệt là đẩy mạnh xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường phối hợp với các ban, ngành ở địa phương để giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, không để phát sinh thành điểm nóng về ANTT.
Một số hình ảnh tại hội nghị:
 





Tác giả bài viết: Anh Tuấn

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây