Công an Quảng Trị hội đàm và ký biên bản ghi nhớ giai đoạn 2018 - 2019 và Công an Savannakhet.

Thứ sáu - 28/09/2018 22:26

Công an Quảng Trị hội đàm và ký biên bản ghi nhớ giai đoạn 2018 - 2019 và Công an Savannakhet.

các ngày từ 26/9/2018 đến 28/9/2018, đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Trị do Đại tá Trần Đức Việt - UVTVTU - Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã tham dự hội đàm và ký biên bản ghi nhớ giai đoạn 2018 - 2019 với Công an Savannakhet - nước CHDCND Lào.
Tại buổi hội đàm, thay mặt đoàn công tác Công an 2 tỉnh, Đại tá Trần Đức Việt và Đại tá Khăm Phôn Sứ Há Păn Nha đã trao đổi một số tình hình liên quan đến kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh trật tự ở địa bàn mỗi tỉnh cũng như tình hình an ninh trật tự ở khu vực biên giới giữa 2 tỉnh. Đồng thời, 2 bên cũng đánh giá cao công tác phối hợp giữa trong thời gian qua, nổi bật trong đó là đã phối hợp đấu tranh thành công nhiều vụ án liên quan đến mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy, vận chuyển trái phép vật liệu nổ và các loai pháo; tuyên truyền nhân dân 2 nước chấp hành tốt quy chế biên giới, hạn chế tình hình đi cư tự do, xâm canh, xâm cư, kết hôn không hôn thú; vận động nhân dân chấp hành tốt luật giao thông của 2 nước khi tham gia giao thông trên lãnh thổ của nhau...
 


Toàn cảnh buổi hội đàm.





Công an tỉnh Savannakhet và Công an tỉnh Quảng Trị trao đổi tình hình.

 
Công an tỉnh Quảng Trị và Công an tỉnh Savannakhet cũng chỉ ra 1 số mặt tồn tại trong quá trình phối hợp để cùng nhau đúc rút kinh nghiệm, khắc phục trong thời gian tới. Sau khi trao đổi và thống nhất, lãnh đạo Công an 2 tỉnh Quảng Trị và Savannakhet đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2018 - 2019.





Đại tá Trần Đức Việt và Đại tá Khăm Phôn Sứ Há Păn Nha ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công an 2 tỉnh.



Đoàn công tác Công an 2 tỉnh chụp ảnh lưu niệm.

Tác giả bài viết: Thành Nam

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây