Công an TP Đông Hà: Bắt quả tang đối tượng thực hiện hành vi trộm xe máy

Thứ tư - 19/12/2018 03:09

Đối tượng Hưng cùng tang vật tại cơ quan chức năng

Đối tượng Hưng cùng tang vật tại cơ quan chức năng
Ngày 19/12/2018, Công an Phường 1, thành phố Đông Hà đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Ngọc Hưng (sinh năm 1998) trú tại khu phố 2, phường 1, thành phố Đông Hà về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Trước đó, khoảng 2h ngày 19/12/2018, tổ công tác của Công an Phường 1 đang làm nhiệm vụ tuần tra thì phát hiện đối tượng Nguyễn Ngọc Hưng đang điều khiển chiếc xe máy mang biển số 74C1-22031, nhãn hiệu Sirius có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra đối tượng Hưng đã không xuất trình được giấy tờ hợp pháp của phương tiện. Lực lượng Công an đã yêu cầu Nguyễn Ngọc Hưng cùng phương tiện về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc Hưng khai nhận đây là tài sản vừa được Hưng trộm cắp của người dân. Qua đấu tranh mở rộng Hưng khai thêm, trước đó đã thực hiện 3 vụ trộm cắp xe máy của người dân trên địa bàn Phường 1 và phường 5, thành phố Đông Hà với tổng trị giá khoảng 60 triệu đồng. Được biết, đối tượng Hưng đã có hai tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Đây là kết quả bước đầu của Công an Phường 1, thành phố Đông Hà trong đợt cao điểm tấn công tội phạm đảm bảo an toàn dịp tết Nguyên đán 2019.

 


Đối tượng Hưng cùng tang vật tại cơ quan chức năng
 

Tác giả bài viết: Trần Khôi

Nguồn tin: Công an Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây